Tiểu Sử Ary Papel – Cầu Thủ Bóng Đá Chuyên Nghiệp Người Angola

Ary Papel là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Angola nổi tiếng. Nếu bạn cũng quan tâm đến nam cầu thủ này, hãy cùng khám phá tiểu sử Ary Papel và sự nghiệp, cuộc sống của anh từ nguồn Soco Live nhé!

Tiểu sử Ary Papel

Ary Papel là một vận động viên bóng đá, sinh ra ở Cabinda, Angola vào ngày 3 tháng 3 năm 1994. Anh ấy hiện 29 tuổi. Tên đầy đủ của anh ấy là Manuel David Afonso và biệt danh là Ary Papel.

Ary Papel - Tiểu sử, Tuổi, Chiều cao, Giá trị ròng, Sự kiện, Quốc tịch

Không có thông tin nào về cha, mẹ hoặc anh chị em của anh ấy được tìm thấy trên bất kỳ trang web hoặc trong các cuộc phỏng vấn nào. Ngày nay, anh đã đạt được thành công đáng kể trong lĩnh vực của mình nhờ sự động viên và hỗ trợ từ gia đình.

Tuổi thơ của Papel có lẽ chỉ là chơi bóng đá với bạn bè, rèn luyện kỹ năng và mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Niềm đam mê thể thao đã khiến anh tham gia vào các học viện. Anh ấy là người Angola theo quốc tịch và cung hoàng đạo của anh ấy là Song Ngư. Tuy nhiên, tôn giáo của anh ta cũng không được biết đến và dân tộc của anh ta cũng không được biết đến.

Thông tin về tên trường đại học và trường học mà Ary theo học không được biết đến cũng như không có trên bất kỳ trang web nào và anh ấy cũng chưa nói về điều đó trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Ngoài ra, còn thiếu thông tin về mối quan hệ của anh ấy với các giáo sư, nhóm bạn bè của cô ấy, môn học ưa thích của cô ấy và sở thích học tập cụ thể của cô ấy. Có thể trong tương lai, anh ấy sẽ cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến trình độ học vấn của cô ấy vào thời điểm đó và chúng tôi sẽ cập nhật cho anh ấy tại đây.

Sự nghiệp bóng đá của Ary Papel

Nguồn tin tổng hợp từ những người thường xuyên xem trực tiếp bóng đá trên kênh Soco Live TV cho biết, anh ấy đã có một sự nghiệp bóng đá đáng chú ý, bắt đầu với những triển vọng đầy hứa hẹn ở Angola và kể từ đó anh ấy đã chứng kiến anh ấy dấn thân vào các giải đấu quốc tế. Ngoài ra, anh ấy còn là một cầu thủ bóng đá người Angola, chủ yếu được biết đến với vai trò tiền đạo và tiền vệ chạy cánh.

Anh hiện đang chơi cho Al Akhdar ở Giải Ngoại hạng Libya và đã tạo dựng được tên tuổi cho mình. Trong mùa giải 2018-19, anh trở lại Primeiro de Agosto ở Girabola, giải bóng đá hàng đầu của Angola. Động thái này diễn ra sau thời gian anh thi đấu cho Sporting B ở Liga NOS, giải bóng đá chuyên nghiệp hạng hai ở Bồ Đào Nha.

Ary Papel - Tiểu sử, Tuổi, Chiều cao, Giá trị ròng, Sự kiện, Quốc tịch

Sự nghiệp của anh ấy đã chứng kiến anh ấy chơi cho nhiều câu lạc bộ khác nhau ở các quốc gia khác nhau, thể hiện sự linh hoạt của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Một trong những khoảnh khắc quan trọng trong hành trình của anh ấy xảy ra vào ngày 7 tháng 10 năm 2020, khi anh ấy gia nhập câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Taawoun theo hợp đồng hai năm. Nhưng hành trình của anh rẽ sang một hướng khác khi anh gia nhập câu lạc bộ Ai Cập Ismaily ba tuần sau đó.

Ngoài sự nghiệp ở câu lạc bộ, anh còn đại diện cho đội tuyển quốc gia Angola, ghi bàn trong các trận đấu quốc tế. Đáng chú ý trong số này là các bàn thắng của anh ở vòng loại Cúp bóng đá châu Phi 2015, vòng loại Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2016 và các giải đấu quốc tế khác.

Những thông tin khác về Ary Papel

Ary Papel - Tiểu sử, Tuổi, Chiều cao, Giá trị ròng, Sự kiện, Quốc tịch

Giải thưởng

Anh chưa nhận được bất kỳ giải thưởng hay đề cử lớn nào với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, anh nhận được sự đánh giá cao về màn trình diễn của mình trong nhiều trận đấu. Anh ấy đã chơi nhiều trận và thắng nhiều trận trong một nhóm nhưng anh ấy chưa giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Giá trị ròng 2023

Theo Socolive, giá trị ước tính tài sản ròng của anh ấy là 5,4 triệu đô la và mức lương hàng tháng, hàng tuần và hàng năm của anh ấy vẫn chưa được biết. Papel kiếm được giá trị tài sản ròng chủ yếu thông qua sự nghiệp thành công của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Ngoài ra, ngành thể thao có thể không thể đoán trước và giá trị tài sản ròng của người chơi có thể dao động đáng kể theo thời gian tùy thuộc vào thành công và nhu cầu công việc của họ.

Tình trạng mối quan hệ

Tình trạng mối quan hệ hiện tại của anh ấy không được công khai vì không có thông tin nào về nó. Anh ấy có thể độc thân, hoặc có thể anh ấy đang có một mối quan hệ, nhưng anh ấy quyết định giữ kín tất cả những điều đó.

Cũng giống như nhiều người nổi tiếng, Papel có thể muốn giữ cuộc sống riêng tư của mình tách biệt với những gì mọi người biết về anh ấy ở nơi công cộng. Hiện tại anh ấy có thể quan tâm hơn đến sự nghiệp của mình và không tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này. Trên Instagram, người ta biết anh có một cô con gái nhưng tên cô bé được giữ bí mật.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Ary Papel cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan