Sự Nghiệp Cầu thủ Rodrigo De Paul – Cầu Thủ Trẻ Của Argentina

Ngay cả đội bóng thành công và vĩ đại nhất trong lịch sử, vẫn có những điều chưa thực sự hoàn hảo. Giống như Messi trong giải vô địch World Cup 2022 vĩ đại, có những cái tên chưa thực sự nổi bật. Và cầu thủ Rodrigo De Paul là một trong số đó, một cái tên được kỳ vọng rất nhiều nhưng vẫn chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng. Tìm hiểu sự nghiệp cầu thủ Rodrigo De Paul qua bài viết dưới đây nhé.

Sự nghiệp của Rodrigo De Paul

Có lẽ cầu thủ Rodrigo De Paul đã từng là một tấm gương vươn lên từ số phận với những khó khăn của chính mình. Và cầu thủ này thực sự đã có những bước tiến rất ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Bắt đầu với bóng đá quê hương

Tương tự như nhiều cầu thủ Nam Mỹ khác, Rodrigo De Paul đã được đào tạo và lớn lên tại Racing Club khi còn trẻ. Một đội bóng nổi tiếng ở Argentina và đã sản sinh ra nhiều cái tên tài năng.

Cầu thủ Rodrigo De Paul - Cái tên thất vọng sau cúp vàng

Và chỉ mất 2 năm chơi bóng đá chuyên nghiệp tại Racing Club để Rodrigo De Paul để lại ấn tượng khá tốt khi còn là một cầu thủ trẻ. Đó là lý do tại sao cầu thủ này được các đội bóng châu Âu để mắt tới.

Nhiều năm tự khẳng định

Nguồn tin từ RakhoiTV cho biết: Năm 2014, Rodrigo De Paul đã có một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, đó là lần đầu tiên anh chơi ở châu Âu và được câu lạc bộ Valencia của Tây Ban Nha chiêu mộ. Tuy nhiên, thời gian này không mấy tốt đẹp với Rodrigo De Paul, khi anh phải trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Cầu thủ Rodrigo De Paul - Cái tên thất vọng sau cúp vàng

Nhưng 2 năm sau đó là bước ngoặt thực sự trong sự nghiệp của cầu thủ Rodrigo De Paul. Anh được câu lạc bộ Udinese của Ý chiêu mộ. Và tại đây, tài năng của cầu thủ người Argentina này đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng nhất mặc dù đó chỉ là một đội bóng tầm trung của Ý.

Gắn bó với đội Madrid

Sau 5 năm nổi tiếng tại Ý, Rodrigo De Paul được câu lạc bộ hiện tại là Atletico Madrid chiêu mộ. Đây cũng là thời điểm tài năng của anh được biết đến nhiều nhất. Tuy nhiên, anh vẫn chưa giành được danh hiệu nào cùng đội bóng thủ đô Madrid.

Đội cận vệ của nhà vua

Những người tìm hiểu kết quả bóng đá chia sẻ: Tại Atletico, dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone, một huấn luyện viên người Argentina cũng đã giúp đỡ cầu thủ Rodrigo De Paul rất nhiều. Và ông cũng là người đã nói rằng cầu thủ mà ông yêu thích sẽ bảo vệ và làm mọi thứ để giúp Messi giành chức vô địch.

Cầu thủ Rodrigo De Paul - Cái tên thất vọng sau cúp vàng

Và điều đó đã đến, Argentina đã giành chức vô địch với sự tỏa sáng của Messi và một vài cái tên khác. Nhưng trong số những cái tên đó không có cầu thủ Rodrigo De Paul, bởi vì ở giải đấu này, tài năng của Argentina chỉ dừng lại ở mức trung bình.

Và ngay cả khi anh được coi là một cái tên kỳ lạ, một cái tên có thể làm mọi thứ để giúp đội bóng giành chiến thắng, thì nó cũng không để lại nhiều ấn tượng. Sức mạnh của Argentina vẫn như vậy bất kể Rodrigo De Paul có trong đội hình hay không.

Cuộc đấu tranh ở nơi của sự tin tưởng

Có nhiều người nói rằng tài năng của Rodrigo De Paul bị đánh giá thấp, anh có sự cống hiến thầm lặng cho đội bóng của mình. Nhưng đó là trước World Cup, và khi anh trở lại Atletico Madrid, cái tên này vẫn chưa thực sự khẳng định được mình là một cái tên quan trọng mặc dù đã trôi qua một thời gian dài.

Rodrigo De Paul vẫn nhận được sự quan tâm và chỉ bảo của Diego Simeone, nhưng có lẽ bản thân vị huấn luyện viên này đang gặp vấn đề với cầu thủ mà ông yêu thích nhất. Anh không thể hiện được tài năng của mình trong thời gian gần đây và không thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính thức.

Cầu thủ Rodrigo De Paul - Cái tên thất vọng sau cúp vàng

Có lẽ người hâm mộ nên quen với hình ảnh hiện tại của Rodrigo De Paul. Không phải cầu thủ này bị đánh giá thấp, nhưng có lẽ đó là hình ảnh thực sự về tài năng của cầu thủ này.

Có lẽ cầu thủ người Argentina này cần một cú hích lớn trong tương lai gần. Bởi Atletico cũng đang rất cần một cái tên xứng đáng với danh hiệu lớn mà Rodrigo De Paul đã giành được. Cũng như Argentina, một cầu thủ từng được coi là cầu thủ quan trọng nhất ở hàng tiền vệ đã có một thời gian đáng quên như bây giờ.

Thật khó để nói về tài năng của cầu thủ Rodrigo De Paul ở thời điểm hiện tại. Trong sự nghiệp cầu thủ Rodrigo De Paul có thể tìm lại hình ảnh đỉnh cao của mình, hoặc cái tên này cũng có thể trở thành nỗi tiếc nuối của bóng đá Argentina.

Bài viết liên quan